ค่ายตอบ ‘ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว’ กรณีข่าวเดต ‘ฮยอนอา – ยงจุนฮยอง’ หลังทั้งสองโพสต์รูปคู่บน IG

ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง โพสต์รูปจับมือสุดหวาน

สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง โพสต์รูปจับมือสุดหวานแหววลงบน Instagram ส่วนตัว จนแฟน ๆ ต่างสงสัยในความสัมพันธ์รักของทั้งสอง ล่าสุดทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาให้คำตอบเรื่องข่าวลือเดตนี้แล้ว

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ทางด้าน AT AREA ต้นสังกัดของ ฮยอนอา ได้ออกมากล่าวว่า “ทางเราจะไม่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของศิลปิน” ขณะที่ทางด้านของ BLACK MADE ต้นสังกัดของ ยงจุนฮยอง ก็ได้ออกมาชี้แจงสั้น ๆ เช่นกันว่า “เป็นเรื่องยากที่จะยืนยันได้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน”

ข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์รักของ ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง เริ่มต้นเมื่อคืนของวันที่ 18 มกราคม หลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์รูปหันหลังเดินจับมือบนหาดทรายด้วยกัน พร้อมแคปชั่นที่เป็นอีโมจิ “👩‍❤️‍👨” พร้อมแท็กหากันบน IG ส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งทางด้านของ ฮยอนอา ก็ได้มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของเธอเพิ่มเติมว่า “โปรดเอ็นดูพวกเราด้วยนะคะ👩‍❤️‍👨” สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟน ๆ กันยกใหญ่

ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง เคยอยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันอย่าง Cube Entertainment ในฐานะสมาชิกวง 4Minute และวง BEAST (Highlight) ซึ่ง ยงจุนฮยอง เคยมีโอกาสได้ร่วมฟีเจอริ่ง MV เพลง Change ของ ฮยอนอา มาก่อน จนเรียกได้ว่าทั้งสองเป็นอีกหนึ่งพี่น้องที่สนิทสนมกันอย่างยาวนานถึง 14 ปีด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวเคป๊อป

ผู้สนับสนุนคลิ๊ก

อ้างอิงจาก : korseries