ต้นสังกัดยืนยันข่าวดี อีดาอิน กำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยคนแรก

อีซึงกิ – อีดาอิน กำลังจะเป็นพ่อแม่มือใหม่

คู่รักนักแสดง อีซึงกิ – อีดาอิน กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เมื่อล่าสุด อีดาอิน กำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยคนแรก

โดยในช่วงเช้าของวันที่ 1 พฤศจิกายน เริ่มต้นเดือนใหม่มาพร้อมกับรายงานข่าวดี ซึ่งทาง 9Ato ต้นสังกัดของอีดาอิน ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อถึงข่าวการตั้งครรภ์ลูกน้อยคนแรกของ อีดาอิน อย่างเป็นทางการ ว่า

“เราขอแสดงความรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักและความสนใจอันอบอุ่นที่ทุกคนมอบให้แก่นักแสดงอีดาอิน เรามีความดีใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันข่าวอันน่ายินดีที่เกิดขึ้นกับ อีดาอิน และ ครอบครัวของเธอ ซึ่งโชคดีที่ชีวิตอันล้ำค่ากำลังจะมาหาเธอ”

โดยต้นสังกัดเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ อีดาอิน กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวต้อนรับลูกน้อยที่คาดว่าจะมีกำหนดคลอดในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024 โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพและความมั่นคงเป็นอันดับแรก

อีซึงกิ และ อีดาอิน เปิดเผยความสัมพันธ์สู่สาธารณะ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2021 หลังจากที่มีรายงานข่าวเดตของทั้งคู่ และ Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่กำลังคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง จนกระทั่งทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อเดือนเมษายน ปี 2023 ที่ผ่านมา

ขณะนี้ อีซึงกิ กำลังปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ Strong Heart League ทางช่อง SBS และ Sing Again ทางช่อง JTBC ส่วน อีดาอิน เพิ่งคัมแบ็กผลงานการแสดงทางจอแก้วในรอบ 3 ปี ผ่านซีรีส์ย้อนยุค Lovers ทางช่อง SBS

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวเคป๊อป

ผู้สนับสนุนคลิ๊ก

อ้างอิงจาก : korseries