‘มุนกายอง’ ได้รับเลือกให้เป็น Global Ambassador คนใหม่ของแบรนด์ Dolce & Gabbana

มุนกายอง ขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador ของแบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี Dolce & Gabbana

เรียกได้ว่าเป็นไปตามความคาดหมายของแฟน ๆ ที่ได้เห็นนักแสดงสาวมากเสน่ห์ มุนกายอง ได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador ของแบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี Dolce & Gabbana

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ทาง Dolce & Gabbana ได้ประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียว่าได้แต่งตั้งให้ มุนกายอง เป็น Global Ambassador คนล่าสุดของทางแบรนด์ โดยทางแบรนด์ได้กล่าวในแคปชั่นว่า “พวกเรากำลังจะออกเดินทางร่วมกันเพื่อกำหนดนิยามใหม่ของการผสมผสานอย่างไร้เส้นแบ่งเขตของแฟชั่นและความงดงามด้านภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นหมุดหมายสำคัญบทใหม่ในหน้ามรดกของ Dolce & Gabbana”

ทางด้าน มุนกายอง ก็ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในด้านความสร้างสรรค์ที่โดดเด่นและมีความเป็นเลิศในศิลปะด้านการตัดเย็บ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับ Dolce & Gabbana และตั้งตารอว่าเราจะได้รังสรรค์งานชิ้นใดร่วมกันในอนาคตค่ะ”

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา การไปเยือน Milan Fashion Week ในงานแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2024 Collection ของ Dolce & Gabbana ของนักแสดงสาว ทำเอาโซเชียลมีเดียฮือฮาไปตาม ๆ กันถึงความสวยสะกดและสะดุดตาของเธอในชุดเดรสซีทรูสีขาวที่ผสมผสานความเป็นเธอและคาแรคเตอร์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างลงตัว

หลังจากนั้นเธอก็ได้สวมใส่เสื้อผ้าของทางแบรนด์หลายต่อหลายงาน และล่าสุดเธอก็ได้บินไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่ทางแบรนด์จัดขึ้น นับได้ว่าถือเป็นอีกก้าวของนักแสดงหญิงที่ได้ก้าวขาเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว

ขอแสดงความยินดีกับ มุนกายอง ด้วยนะคะ แฟน ๆ มารอติดตามผลงานของเธอในฐานะ Global Ambassador และนักแสดงในวงการไปพร้อม ๆ กัน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวเคป๊อป

ผู้สนับสนุนคลิ๊ก

อ้างอิงจาก : korseries