มินนี่(G)I-DLE x แอนน์-มารี ปล่อยทีเซอร์ ‘Expectations’ ปักหมุดวันปล่อยเพลง

มินนี่(G)I-DLE x แอนน์-มารี สองศิลปินสาวที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ในการร้องเพลง ร่วมทำซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Expectations’

ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของวง (G)I-DLE ได้ปล่อยภาพทีเซอร์พร้อมประกาศการร่วมงานกันของ มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE กับศิลปินสาวเสียงดีชาวอังกฤษ แอนน์-มารี ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘Expectations‘ มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย

ซึ่งภาพปกอัลบั้มที่ปล่อยออกมาพร้อมกับข่าวการร่วมงานเพลงในครั้งนี้ สร้างความประทับใจด้วยสีสันสุดฮิปและการออกแบบที่ดูแปลกใหม่ เรียกได้ว่าดึงดูดความสนใจจากบรรยากาศที่น่ารักของแอนน์-มารี และ มินนี่ ตั้งแต่ภาพปกอัลบัมกันเลยทีเดียว

สำหรับโปรเจกต์คอลแลปในครั้งนี้เกิดขึ้นโดยค่าย Warner Music Korea โดยแฟนๆทั่วโลกให้ความสนใจอย่างมากในการรวมตัวของนักร้องหญิงสองคนที่ชาวเกาหลีคอยให้ความรักกับพวกเธอมาเสมอ

มินนี่(G)I-DLE x แอนน์-มารี

ซึ่งเพลงใหม่ ‘Expectations’ ที่ทั้งสองร่วมงานกัน ไม่ใช่แค่การปล่อยเพลงออกมาเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีกำหนดปล่อยคอนเทนต์โปรโมตเพลงอีกมากมายออกมาให้ได้ติดตามกันแน่นอน และคาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆทั่วโลก

ซึ่งทั้ง แอนน์-มารี และ มินนี่ ต่างมีบางอย่างที่เหมือนกันในฐานะเจ้าของน้ำเสียงที่น่าจดจำและทักษะการร้องเพลงที่ทันสมัย และเป็นศิลปินที่ดึงดูดผู้ฟังได้ทั่วโลก แอนน์-มารี ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีจนแฟนๆชาวเกาหลีตั้งชื่อให้เธอว่า ‘อันมัลฮี’ หลังจากที่ทำสถิติติด TOP10 บนชาร์ตเพลงป๊อปในประเทศเกาหลีด้วยเพลง ‘2002‘

ทางด้าน มินนี่ เองก็เป็นนักร้องหลักของวง (G)I-DLE และเป็นศิลปินที่มีส่วนร่วมสนับสนุนวงการ K-POP ทั่วโลก จนได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลกอีกด้วย ตอนนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองสำหรับการร่วมงานกันของทั้งสองสาวในครั้งนี้

Warner Music Korea ประสบความสำเร็จจากการทำโปรเจกต์คอลแลประหว่างศิลปิน K-POP และ ศิลปินต่างประเทศไว้มากมาย เริ่มต้นในปี 2019 กับการทำงานร่วมกันของ Crush และ Pink Sweat$ ตามมาด้วย ฮวาซา MAMAMOO และ Dua Lipa , เจสซี่ & ซอนมี และ นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ Ed Sheeran, ชองฮา และ Christopher (คริสโตเฟอร์) นักร้องนักดนตรีหนุ่มชาวเดนมาร์ก เป็นต้น

เพลง ‘Expectations’ ของ มินนี่ (G)I-DLE และ แอนน์-มารี จะถูกปล่อยออกมาบนเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย รอติดตามกันได้

แหล่งข่าว : https://entertain.naver.com/now/read?oid=408&aid=0000181432

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.hallyukstar.com/

ข่าวบันเทิงเกาหลีเพิ่มเติม : ข่าวบันเทิงเกาหลี

ติดตามเราได้ที่ : คลิ๊ก!