‘Connection’ ซีรีส์สืบสวน-ทริลเลอร์เรื่องใหม่ ช่อง SBS จ่อลงจอปี 2024

‘จีซอง – จอนมีโด’ ลุ้นรับบทนำร่วมกัน

คอซีรีส์มีลุ้นได้เห็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักแสดงมากความสามารถ อย่าง จีซอง และ จอนมีโด ในโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่ ของช่อง SBS ซึ่งการวางตัวแคสติ้งทั้งสองมาร่วมงานกันนี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยในวันที่ 12 กันยายน ต้นสังกัดของจีซอง C-JeS Entertainment ได้เผยผ่านสื่อ ว่า “เราได้รับข้อเสนอให้ปรากฏตัวในซีรีส์ Connection และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการหารือในทิศทางบวก”

เช่นเดียวกันกับ VAST Entertainment ต้นสังกัดของจอนมีโด ที่ได้เผยว่า “เราได้รับข้อเสนอให้ปรากฏตัวในซีรีส์ Connection และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา”

Connection จะเป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมสืบสวน-ทริลเลอร์ที่จะติดตามเรื่องราวมิตรภาพที่บิดเบี้ยวของกลุ่มเพื่อน ขณะที่พยายามสืบสวนการตายอย่างลึกลับของเพื่อนในโรงเรียนมัธยมปลาย ที่ทิ้งเงินประกันมูลค่ากว่า 5 พันล้านวอน (หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 134 ล้านบาท) ไว้เบื้องหลัง

ผลงานนี้จะเป็นฝีมือของทีมผู้สร้างฝีมือไม่ธรรมดา ระหว่าง ผู้กำกับคิมมุนกโย จากซีรีส์ Trolley และ Lovers of the Red Sky ร่วมกับ นักเขียนบทอีฮยอน จากซีรีส์ Diary of a Prosecutor และยังจะได้ ผู้กำกับอีแทกน ที่เคยร่วมงานกับนักเขียนบทอีฮยอนในผลงานดังกล่าว มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย

ถ้าหาก จีซอง ตกลงรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ จะนับเป็นการกลับมาแสดงซีรีส์ช่อง SBS ในรอบ 4 ปี หลังจาก Doctor John ในปี 2019 และเนื่องจากเขาเคยคว้ารางวัลการแสดงยอดเยี่ยม มาก่อน จากผลงานซีรีส์ Defendant ในปี 2017 จึงเป็นที่คาดหวัง และตั้งตาสำหรับการตัดสินใจผลงานคัมแบ็กชิ้นใหม่ของเขา

ขณะที่ด้าน จอนมีโด ถ้าหากเธอตอบตกลงข้อเสนอบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ จะนับเป็นการรับบทนำผ่านซีรีส์ช่องหลัก (ภาคพื้นดิน) เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวเคป๊อป

ผู้สนับสนุนคลิ๊ก

อ้างอิงจาก : korseries