แง้มความพิเศษที่เตรียมเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีตติ้ง ‘THE 10TH SEASON’

จองแฮอิน อดใจรอเจอแฟน ๆ ชาวไทยไม่ไหว

นักแสดงหนุ่มละมุนใจ จองแฮอิน เดินทางมาประเทศไทยหลังจากที่ไม่ได้มานานกว่า 4 ปี ซึ่งทันทีที่เจ้าตัวถึงสนามบิน ก็มุ่งตรงมายังงานแถลงข่าวงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน ก่อนที่จะพบกับแฟน ๆ ที่งาน Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

โดยนักแสดงหนุ่ม ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนจำนวนมากที่มาร่วมงาน ในชุดสูทสีดำ all-black พร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสและเปล่งประกาย ก่อนจะทักทายแฟน ๆ คำแรกว่า ‘ทุกคน…คิดถึงจัง’ และยังเผยความรู้สึกสำหรับงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้น ว่า “ไม่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยมานานมากแล้ว รู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอมาก ๆ พอมาถึงก็มีแฟน ๆ มาต้อนรับกันเยอะมาก ๆ รู้สึกดีใจและขอบคุณ มีความสุขมากครับ”

เมื่อถามว่าคิดถึงอะไรที่สุดในเมืองไทย จองแฮอิน ตอบในทันทีว่า “แน่นอนว่าเป็นแฟน ๆ อยู่แล้วครับ” และเขายังบอกอีกว่าในฐานะนักแสดงเขามีโอกาสได้เจอกับแฟน ๆ แค่ผ่านงานแฟนมีตติ้งเพียงอย่างเดียว ก็เลยอยากรีบเจอทุกคนมาก ๆ

นอกจากนี้ จองแฮอิน ยังได้เผยความพิเศษที่เขาตั้งใจเตรียมมาสำหรับงานแฟนมีตติ้ง ว่า ตามชื่องาน ‘THE 10TH SEASON’ งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 10 ปีของเขา ในงานทุกคนจะได้ร่วมย้อนดูกันตั้งแต่ช่วงเวลาที่เขาเดบิวต์จนถึงปัจจุบัน และยังจะได้ดูเขาร้องเพลงแบบสด ๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้เขาร้องเพลงเก่งขึ้นด้วย

ก่อนจบงาน จองแฮอิน ได้พูดภาษาไทยที่เจ้าตัวเตรียมมาว่า “ผมรักคุณ” แล้วก็ได้เรียนรู้ประโยคใหม่จากดีเจนุ้ย ที่เป็น MC ของงาน ว่า “ขออยู่ในชีวิตของเธอได้ไหม”

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวเคป๊อป

ผู้สนับสนุนคลิ๊ก

อ้างอิงจาก : korseries