ยูทูปเบอร์หนุ่มชื่อดัง DEX (คิมจินยอง) กำลังเนื้อหอมแบบสุด ๆ

คิวจ่อแน่น! DEX (คิมจินยอง) ลุ้นนำแสดงในซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ ‘Tarot’

เพราะไม่ว่าจะเป็นช่องยูทูปของเขาเอง หรือจะเป็นรายการวาไรตี้ที่เขาไปเข้าร่วม ต่างก็ได้รับความสนใจจากสาธารณชนแบบไม่หยุดหย่อน ล่าสุดก็ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เขาได้รับทาบทามให้แสดงในซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ ‘Tarot’

เมื่อวันที่ 12 มกราคม หลังจากมีรายงานข่าวจากสำนักข่าวหลายสำนักในเกาหลีว่า DEX (คิมจินยอง) จะนำแสดงในซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ ‘Tarot’ หลังจากนั้นไม่นาน ทางต้นสังกัดของเขา kthd. studio. ก็ได้ออกมายืนยันว่า “ขณะนี้ DEX กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาบทนี้อยู่จริง และมีแนวโน้มการพิจารณารับบทในเชิงบวก” ทำเอาความคาดหวังจากแฟน ๆ เพิ่มขึ้นสูงในทันที

Tarot (타로) เป็นซีรีส์แนวสยองขวัญ-ทริลเลอร์ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งลึกลับที่น่าสยองขวัญทั้ง 7 สิ่ง ซึ่งบทบาทที่ DEX ได้รับ คือ ตัวละครเอกที่ได้รับหน้าที่ให้ดำเนินเส้นเรื่องไปในฐานะ ชายผู้ได้รับไพ่ทาโร่ และเขาจะได้ไปสวมบทบาทอยู่ในตัวละครของเรื่องราวที่เกี่ยวโยงกับไพ่ทาโร่นั้น ๆ

DEX หรือ คิมจินยอง ได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ จากการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้เดตชื่อดัง Single’s Inferno ซีซั่น 2 จนทำให้เขามีผลงานมากมายหลั่งไหลเข้ามาอย่างเทน้ำเทท่า อาทิ รายการเซอร์ไววัล Bloody Game ซีซั่น 2 , เรียลลิตี้สุดหิน Zombieverse ทาง Netflix และล่าสุดกับตำแหน่ง MC ในรายการเดตสุดฮอต Single’s Inferno ซีซั่น 3 ซึ่งการปรากฏตัวของเขาถือเป็นหนึ่งในสีสันใหม่ของรายการเลยก็ว่าได้ และในขณะนี้เอง DEX ก็กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างมาจากเว็บตูนอย่าง I Shopping อยู่เช่นกัน

แฟน ๆ มารอติดตามความคืบหน้าของการพิจารณาบทนำของ DEX และความคืบหน้าของซีรีส์ Tarot ไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดที่จะออกอากาศทาง U+Mobile TV

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวเคป๊อป

ผู้สนับสนุนคลิ๊ก

อ้างอิงจาก : korseries